1

กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ผนึกกำลังบัตรเครดิตและบัตรผ่อนชำระในเครือ จัดงาน “กรุงศรี คอนซูมเมอร์ เอ็กซ์โป” ครั้งแรกในไทยที่ให้สิทธิ์ลูกค้าผ่อน 0% ทุกชิ้นทั้งงาน

กรุงเทพฯ, 6 มีนาคม 2557 – กรุงศรี คอนซูมเมอร์ กลุ่มบริษัทผู้ให้บริการบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล และสินเชื่อผ่อนชำระในเครือกรุงศรี ผนึกกำลังกับพันธมิตรทางธุรกิจกว่า 120 รายจัดมหกรรมสินค้าผ่อน 0% ทุกชิ้นทั้งงานในงาน “กรุงศรี คอนซูมเมอร์ เอ็กซ์โป” ในระหว่างวันที่ 13 – 16 มีนาคม 2557 ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่

01 คุณฐากร

นายฐากร ปิยะพันธ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด หรือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ กล่าวว่า จากเหตุการณ์ทางการเมืองที่ส่งผลให้การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตในกรุงเทพฯชะลอตัวลง แต่ธุรกิจสินเชื่อผ่อนชำระยังคงเติบโตต่อเนื่อง โดยมีปัจจัยสนับสนุนจากการเติบโตของธุรกิจสมาร์ทโฟน ดิจิตอลทีวี และธุรกิจเสริมความงาม ดังนั้น บัตรเครดิตและบัตรผ่อนชำระในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ทั้งบัตรเครดิตกรุงศรี บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เซ็นทรัลเครดิตคาร์ด บัตรเครดิตเทสโก้โลตัสวีซ่า บัตรเครดิตโฮมโปรวีซ่า บัตรเครดิตเอไอเอวีซ่า ซิมเพิลวีซ่าคาร์ด และบัตรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จึงได้ร่วมมือกันผนึกกำลังครั้งสำคัญกับพันธมิตรกว่า 120 รายจัดงาน “กรุงศรี คอนซูมเมอร์ เอ็กซ์โป”

“เพื่อช่วยให้ลูกค้าคลายความกังวลในการใช้จ่าย พร้อมเพิ่มโอกาสทางธุรกิจให้แก่พันธมิตรของเรา เราจึงจัดมหกรรมสินค้าผ่อน 0% ที่ลูกค้าสามารถแบ่งชำระสินค้าทุกชิ้นทั้งงานในอัตราดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 10 เดือนสำหรับบัตรเครดิตและสูงสุด 15 เดือนสำหรับบัตรผ่อนชำระทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น ทองคำ สมาร์ทโฟนและโทรศัพท์มือถือ ดิจิตอลทีวี แพ็คเกจเสริมความงาม เครื่องเสียงรถยนต์ และยางรถยนต์ เป็นต้น พร้อมรับสิทธิพิเศษอื่นๆตามเงื่อนไข โดยบริษัทจะจัดงานดังกล่าวใน 5 จังหวัดใหญ่ทุกภาคทั่วประเทศ นำร่องที่ภาคใต้ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ ในวันที่ 13 – 16 มีนาคม 2557”

นายฐากร ปิยะพันธ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “เมื่อปี 2556 บริษัทมียอดสินเชื่อผ่อนชำระรวม 24,000 ล้านบาท เติบโต 17% จากปีก่อนหน้า สำหรับงานนี้ บริษัทไม่ได้ตั้งเป้าหมายในการเพิ่มยอดสินเชื่อผ่อนชำระแต่อย่างใด เพราะวัตถุประสงค์หลักในการจัดงานเพื่อช่วยเหลือลูกค้าให้สามารถซื้อสินค้าได้สบายกระเป๋าแบบแบ่งชำระรายงวดได้ แต่เชื่อมั่นว่าธุรกิจสินเชื่อผ่อนชำระของบริษัทจะเติบโต 20% ในปี 2557 นี้”

นอกจากสิทธิพิเศษการผ่อนชำระ 0% ทุกชิ้นทั้งงานแล้ว เมื่อลูกค้าผ่อนชำระสินค้าทุก 10,000 บาทนาน 10 เดือนขึ้นไป รับเพิ่มบัตรกำนัลเอ็มเคสุกี้มูลค่า 300 บาท สำหรับภาคอื่นๆที่กำหนดการจัดงาน “กรุงศรี คอนซูมเมอร์ เอ็กซ์โป” คือภาคกลางที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ภาคตะวันออกที่ชลบุรี ภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่นครราชสีมา และภาคเหนือที่เชียงใหม่