เที่ยวไทยสนุก สุขใจ สบายกระเป๋า กับเบสท์เวสเทิร์น ในงานไทยเที่ยวไทย

0
390
image_pdfimage_printPrint

– เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เอเชีย มอบข้อเสนอที่คุ้มค่ายิ่งกว่าสำหรับนักท่องเที่ยวที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนในกรุงเทพหรือผู้ที่วางแผนท่องเที่ยววันหยุดที่เมืองชายทะเลอย่างภูเก็ต พบกับแพ็คเกจห้องพัก ห้องอาหาร จัดประชุม และจัดงานแต่งงาน ที่โรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์น ในประเทศไทย ในราคาสุดพิเศษ มีเฉพาะในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 46 ตั้งแต่วันที่ 1-4 มีนาคม 2561 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (บูทหมายเลข C035 และ C044)

พักผ่อนสุดสบายในย่านที่มีสีสันของภูเก็ต
เพลิดเพลินกับการพักผ่อนอย่างสะดวกสบายใจกลางย่านที่คึกคักของภูเก็ต ที่โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น ป่าตอง บีช ในราคาเพียง 1,299 บาทต่อคืน สำหรับการเข้าพักในห้องซูพีเรียร์ พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน บริการอินเตอร์เน็ตไวไฟฟรีในห้องพัก และอัพเกรดสู่ห้องพักวิวสระว่ายน้ำ พิเศษยิ่งกว่ากับแพคเกจห้องพัก 3 วัน 2 คืน ในราคาเพียง 3,699 บาท สำหรับการเข้าพักในห้องซูพีเรียร์ พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน บริการอินเตอร์เน็ตไวไฟฟรีในห้องพัก และบริการรถรับ-ส่งสนามบิน โปรโมชั่นดังกล่าวสำหรับการเข้าพักตั้งแต่วันที่ 1 เม.ษ. – 31 ต.ค. 2561

พักผ่อนอย่างมีสไตล์ใจกลางกรุงเทพฯ
สำหรับผู้ที่ต้องการหลีกเลี่ยงการเดินทางไกล และเพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้ง กิน ดื่ม ในกรุงเทพฯ โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น พลัส แอท 20 สุขุมวิท เสนอราคาพิเศษเพียงคืนละ 1,700 บาท สำหรับการเข้าพักในห้องซูพีเรียร์ ราคานี้รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน และบริการอินเตอร์เน็ตไวไฟในห้องพักฟรี เฉพาะการเข้าพักตั้งแต่วันนี้ – 23 ธันวาคม 2561

เลือกพักผ่อนสุดคุ้มกับโรงแรมชัวร์สเตย์พลัส บาย เบสท์เวสเทิร์น สุขุมวิท 2 โรงแรมมาตรฐานสากลใจกลางย่านสุขุมวิท เสนอโปรโมชั่นสุดคุ้ม คือ โปรโมชั่นซุปเปอร์ฮอทดีล เข้าพักในห้องซูพีเรียร์ในราคาเพียงคืนละ 2,199 บาท และห้องดีลักซ์ราคาเพียงคืนละ 2,399 บาท ราคานี้รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน พร้อมบริการอินเตอร์เน็ตไวไฟในห้องพักฟรีและมินิบาร์ โปรโมชั่นสบาย ราคาคืนละ 1,999 บาท สำหรับการเข้าพักในห้องซูพีเรียร์ และคืนละ 2,199 บาทสำหรับการเข้าพักในห้อง
ดีลักซ์ รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน บริการอินเตอร์เน็ตไวไฟในห้องพักฟรี โปรโมชั่นนี้ใช้ได้สำหรับการเข้าพักตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2561

พักที่โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น พรีเมียร์ สุขุมวิท โรงแรมระดับพรีเมี่ยม ตั้งอยู่ใจกลางย่านที่เต็มไปด้วยสีสันของกรุงเทพมหานคร ในราคาเพียงคืนละ 2,500 บาท สำหรับการเข้าพักในห้องพรีเมียร์ รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน และบริการอินเตอร์เน็ตไวไฟในห้องพักฟรี ราคานี้สำหรับการเข้าพักตั้งแต่วันนี้ – 23 ธันวาคม 2561

โปรโมชั่นสำหรับจัดงานโอกาสพิเศษและฉลองวันสำคัญที่โรงแรมเบสท์เวสเทิร์นพลัสแวนด้าแกรนด์
โรงแรมเบสท์เวสเทิร์นพลัสแวนด้าแกรนด์ มอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับห้องอาหาร จัดประชุม และจัดงานแต่งงาน ด้วยโปรโมชั่นซื้อบัตรกำนัลมูลค่า 1,500 บาท สำหรับรับประทานอาหารที่ห้องอาหารวิวันดา คูซีน ได้ในราคาเพียง 1,000 บาท โดยสามารถใช้ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2561

แพ็คเกจจัดประชุม สำหรับการจัดประชุมตั้งแต่ 10 ท่านขึ้นไป โปรโมชั่นจัดประชุมครึ่งวันพร้อม 1 คอฟฟี่เบรคและอาหารกลางวัน ในราคาเพียง 700 บาทต่อท่านหรือจัดประชุมเต็มวันพร้อม 2 คอฟฟี่เบรคและอาหารกลางวัน ในราคาเพียง 800 บาทต่อท่าน พร้อมอุปกรณ์อำนวยความความสะดวกครบครัน ราคาดังกล่าวสำหรับการจัดประชุมตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2561 (มัดจำภายใน 30 กันยายน 2561)

สำหรับคู่รักที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงาน ไม่ควรพลาดแพ็จเกจแต่งงานจากโรงแรมเบสท์เวสเทิร์นพลัสแวนด้าแกรนด์ พิเศษสุดเฉพาะในงาน รับส่วนลด 15% สำหรับการจัดงานในวันจันทร์ถึงศุกร์ หรือรับส่วนลด 10% สำหรับการจัดงานในวันเสาร์-อาทิตย์ ราคาดังกล่าวสำหรับการงานแต่งงานตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2561 (มัดจำภายใน 30 กันยายน 2561)

ติดต่อสอบถามหรือซื้อแพ็คเกจต่างๆ ได้ที่บูธของเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท (บูทหมายเลข C035 และ C044) ที่งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 46 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่วันที่ 1-4 มีนาคม 2561

# # #

เกี่ยวกับเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท
เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองฟีนิกส์ รัฐอริโซนา ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นโรงแรมที่มีเครือข่ายทั่วโลก มากกว่า 4,200 โรงแรม* ในกว่า 100* ประเทศ เบสท์เวสเทิร์น มี 11 แบรนด์ในเครือที่ตอบรับทุกระดับความต้องการของผู้พัฒนาโรงแรมและแขกผู้เข้าพักในทุกกลุ่ม ได้แก่ Best Western®, Best Western Plus®, Best Western Premier®, Vīb®, GLō®, Executive Residency by Best Western®, BW Premier Collection®, BW Signature CollectionSM by Best Western รวมถึงแบรนด์ที่เพิ่งเปิดตัวล่าสุด ได้แก่ SureStay® Hotel by Best Western, SureStay Plus® Hotel by Best Western และ SureStay CollectionSM by Best Western ปัจจุบัน เบสท์เวสเทิร์น ให้บริการในอุตสาหกรรมโรงแรมมายาวนานมากกว่า 70 ปี มีบริการที่ครอบคลุมทั้งในด้านการปฏิบัติการ การขาย และการตลาด ซึ่งเพียบพร้อมด้วยระบบสำรองห้องพักออนไลน์และโซเชียลมีเดีย รวมทั้งโปรแกรมสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดสที่มีสมาชิกถึง 30 ล้านคน ซึ่งเป็นหนึ่งในไม่กี่โปรแกรมที่คะแนนสะสมไม่มีวันหมดอายุ และสามารถใช้คะแนนสะสมได้ที่โรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์นทั่วโลก
เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เอเชีย เปิดตัวครั้งแรกที่กรุงเทพมหานครในปี พ.ศ. 2544 จวบจนถึงปัจจุบัน มีโรงแรมให้บริการครอบคลุมทั้ง 8 ประเทศในภูมิภาค* และกว่า 100 โรงแรม* ที่กำลังให้บริการและอยู่ในระหว่างการพัฒนา

สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมของแต่ละโรงแรมหรือข้อมูลเบสท์เวสเทิร์นในแต่ละประเทศได้ที่ www.bestwestern.com สำหรับข้อมูลของแต่ละโรงแรมหรือข้อมูลเบสท์เวสเทิร์นในเอเชีย กรุณาเข้าชมที่ http://www.bestwesternhotelasia.com และสำหรับด้านการลงทุนธุรกิจโรงแรมเบสท์เวสเทิร์น ในภูมิภาคเอเชีย กรุณาเข้าชมที่ www.bestwesterndevelopers.com หรือติดต่อที่ asiadevelopment@bestwestern.com
*ตัวเลขโดยประมาณและอาจมีการเปลี่ยนแปลง