ซิกน่า ประกันภัย มอบสินไหมทดแทนกว่า 6 ล้านบาท

0
645
image_pdfimage_printPrint

บริษัท ซิกน่า ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ดำเนินการมอบสินไหมทดแทนแบบเร่งด่วนเป็นจำนวนเงินรวม 6,500,000 บาท(หกล้านห้าแสนบาทถ้วน) ผ่านบริการสปีดดี้เคลม (Speedy Claim) ซึ่งสามารถจ่ายค่าสินไหมทดแทนได้ภายในระยะเวลาไม่เกิน 2 วันทำการให้กับครอบครัวของผู้ถือกรมธรรม์ของซิกน่าจำนวน 2 ราย ซึ่งเสียชีวิตจากเหตุการณ์รถตู้โดยสารเส้นทางกรุงเทพฯ-จันทบุรี ชนกับรถกระบะ บริเวณถนนสาย 344 บ้านบึง-แกลง ในจังหวัดชลบุรี เมื่อไม่นานมานี้ ประกอบด้วย คุณประกาศิต รัตนตันหยง นักวิจัยด้านมะเร็งประจำคณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และคุณดวงชีวัน พันเพ็ชร โดยมีคุณรุจา รัตนมาศมงคล ผู้อำนวยการฝ่ายช่องทางจัดจำหน่ายค้าปลีก เป็นตัวแทนของบริษัทฯ เดินทางไปมอบค่าสินไหมทดแทนจากกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลให้กับครอบครัวของคุณประกาศิต ที่อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี ในด้านของคุณดวงชีวัน คุณธีระวุฒิ สุธนะเสรีพร รองประธานอาวุโสฝ่ายบริหารช่องทางจัดจำหน่าย ได้เดินทางไปมอบสินไหมทดแทนจากกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลให้กับครอบครัวของคุณดวงชีวัน ที่วัดบางเตย จังหวัดกรุงเทพมหานคร

คุณประกาศิต รัตนตันหยง ได้ถือประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลจำนวน 2 กรมธรรม์กับซิกน่า ตั้งแต่วันที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 และมอบผลประโยชน์รวม 5,500,000 บาท (ห้าล้านห้าแสนบาทถ้วน) ให้กับบิดาของตนเอง ทางด้านของคุณดวงชีวัน พันเพ็ชร ได้ถือประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลกับซิกน่าเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 และมอบผลประโยชน์รวม 1,000,000 บาท (หนึ่งล้านบาทถ้วน) ให้กับบิดา มารดา และบุตรสาวเพื่อใช้เป็นทุนการศึกษาของบุตรต่อไป

การดำเนินการมอบสินไหมทดแทนแบบเร่งด่วนผ่านบริการสปีดดี้เคลม (Speedy Claim) ของซิกน่า เป็นบริการที่จัดขึ้นเพื่อช่วยเยียวยาและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับลูกค้าและครอบครัวอย่างทันท่วงทีเมื่อเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันขึ้น ทั้งนี้ซิกน่า ประกันภัย ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อครอบครัวของผู้เสียชีวิตทุกท่านจากเหตุการณ์ดังกล่าว