“ควอร์เตอร์ 39” คว้า 3 รางวัลยักษ์ใหญ่ระดับสากลด้านการออกแบบและพัฒนาโครงการ ตอกย้ำภาพความสำเร็จของ นายณ์ เอสเตท

0
253
image_pdfimage_printPrint

บริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด เผยความสำเร็จบนเวทีระดับสากล ได้รับรางวัลใหญ่จากเวที Asia Pacific Property Awards ถึง 2 ปีซ้อน โดยปีนี้ ควอร์เตอร์ 39 โครงการบ้านระดับไฮเอนด์ใจกลางสุขุมวิท กวาดไปถึง 3 รางวัลใหญ่ สะท้อนความเป็นผู้นำในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับบน ด้วยฟังก์ชั่นและดีไซน์ที่โดดเด่น ไม่เหมือนใคร

นายสุธี ลิมปนชัยพรกุล ประธานอำนวยการ บริษัท นายณ์ เอสเตท กล่าวว่า “โครงการ ควอร์เตอร์ 39 ภายใต้การพัฒนาร่วมระหว่าง บริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด และ บริษัท คูน แคปปิตอล พาร์ทเนอร์ส จำกัด เพิ่งไปคว้า 3 รางวัลใหญ่ในระดับสากล จากเวที Asia Pacific Property Awards 2017- 2018 ได้แก่ รางวัลชนะเลิศระดับห้าดาวการออกแบบสถาปัตยกรรมสำหรับที่อยู่อาศัยยอดเยี่ยม (Best Architecture Single Residence) รางวัลชนะเลิศระดับห้าดาวการออกแบบภูมิสถาปัตยกรรมสำหรับที่อยู่อาศัยยอดเยี่ยม (Best Residential Landscape Architecture) และรางวัลชนะเลิศระดับห้าดาวโครงการที่อยู่อาศัยยอดเยี่ยม (Best Property Single Unit) พร้อมได้รับเกียรติให้เป็นตัวแทนของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเพื่อไปแข่งขันต่อในระดับโลกบนเวที International Property Awards 2017– 2018 ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษปลายปีนี้ ซึ่งความสำเร็จในครั้งนี้เป็นตัวสะท้อนที่สำคัญ ถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาที่อยู่อาศัยให้มีคุณภาพและมีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว ทั้งด้านดีไซน์และการอยู่อาศัยได้จริง โดยโครงการควอร์เตอร์ 39 ถูกออกแบบภายใต้คอนเซ็ปท์ เออเบิร์น วิลล่าระดับไฮเอนด์ (Urban Villa) บนทำเลทองใจกลางสุขุมวิท ที่เน้นความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนเพียง 15 วิลล่า พร้อมที่จอดรถชั้นใต้ดินและพื้นที่สีเขียวส่วนกลางที่กว้างขวางกว่า 1 ไร่ ภายในบ้านแต่ละหลังผู้พักอาศัยจะพบกับห้องรับแขกที่ถูกออกแบบให้เปิดโล่งด้วยความสูงถึง 6 เมตร สามารถสัมผัสวิวสวนส่วนกลางและสระว่ายน้ำที่ยาวกว่า 20 เมตร ได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังออกแบบให้ผนังบ้านแต่ละหลังมีช่องว่างตรงกลางเพื่อสร้างความเป็นส่วนตัวให้กับผู้พักอาศัยมากที่สุด

ความสำเร็จของ นายณ์ เอสเตท ในครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำศักยภาพที่เติบโตอย่างแข็งแกร่งของบริษัท ในฐานะผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับบนของประเทศไทย ที่ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพจากเวทีระดับสากล ถึง 2 ปีซ้อน โดยรางวัลแห่งความสำเร็จปีก่อนหน้า ได้แก่ โครงการบ้านเดี่ยวสุดหรู พาร์คพรีว่า ทำเลพระราม 9 – รัชดาภิเษก ที่ได้แสดงศักยภาพติดหนึ่งในห้าของโลก และเป็นผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์หนึ่งเดียวของไทยที่คว้ารางวัลชนะเลิศประเภทบ้านเดี่ยวยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย-แปซิฟิค (Best Residential Property Asia Pacific 2016-2017) และเรายังมีโครงการคุณภาพที่อยู่ในระหว่างการพัฒนาเพื่อนำเสนอสู่ตลาดต่อไป” นายสุธี กล่าวเพิ่มเติม

สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษเหล่านี้ได้ทุกวัน ที่ Sales Gallery, OZONO Community Mall สุขุมวิท 39
ติดต่อ 02-662-2366 หรือ www.quarter-collection.com

###

รางวัล ‘ASIA PACIFIC PROPERTY AWARDS’ ถือเป็นการประกวดด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในระดับนานาชาติ จากการตัดสินโดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญในทุกแง่มุมของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ แบ่งออกเป็น 4 สาขา ประกอบด้วย สาขาการพัฒนา (Development) สาขาสถาปัตยกรรม (Architecture) สาขาออกแบบภายใน (Interior Design) และสาขาอสังหาริมทรัพย์ (Real Estate) โดยมีบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียกว่า 100 บริษัท จากนานาประเทศเข้าร่วมประกวด

บริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด ก่อตั้งขึ้น เมื่อวันที่ 31 เดือนตุลาคม พ.ศ.2557 ทุนจดทะเบียน 2.5 พันล้านบาท โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ ที่เน้นกลุ่มลูกค้าระดับบน และมีวิสัยทัศน์ที่จะสร้างความแตกต่าง ด้วยเอกลักษณ์ที่โดดเด่นในแต่ละโครงการ เพื่อให้ “บ้าน” เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนในปัจจุบัน