คณะบัญชี ม.ศรีปทุม เสริมความรู้!! เทคนิคการตีพิมพ์ เผยแพร่ผลงานวิจัย และ เรียนอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ

0
356
image_pdfimage_printPrint

หลักสูตรบัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม เรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง จัดเสวนาเสริมความรู้ “เทคนิคการตีพิมพ์ เผยแพร่ผลงานวิจัย” และ “เรียนอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ”(จากรุ่นพี่) ให้กับนักศึกษาปริญญาโท หลักสูตรบัญชี โดยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิและรุ่นพีศิษย์เก่าบัญชีมหาบัณฑิตSPU ร่วมถ่ายทอดความรู้และเทคนิคต่างๆเกี่ยวกับการเผยแพร่งานวิจัยและการเรียนให้สบผลสำเร็จ

ดร.พิเชษฐ์ โสภาพงษ์ อาจารย์คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม จัดกิจกรรมเสวนา หัวข้อ ความรู้ “เทคนิคการตีพิมพ์ เผยแพร่ผลงานวิจัย” และ “เรียนอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ”(จากรุ่นพี่) ให้กับนักศึกษาหลักสูตรบัญชีมหาบัณฑิต รุ่นที่ 13 โดยมีวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ และศิษย์เก่าหลักสูตรบัญชีมหาบัณฑิต SPU อาทิ คุณรัชนี บินยาเซ็น ,ร.อ.วีรยุทธ สุขมาก,ร.ต.สาธิต นกไม้,คุณชื่นกมล สินบางหว้า และอาจารย์รมิดา คงเขตวณิช เป็นวิทยากรร่วมเสวนา ในครั้งนี้
ทั้งนี้เพื่อร่วมกันถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์ตรงเกี่ยวกับเทคนิคต่างๆของการตีพิมพ์และเผยแพร่ผลงานวิจัย รวมถึงการเรียนเพื่อให้ประสบผลสำเร็จจบการศึกษาได้ตามหลักสูตร ตลอดจนได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นต่างๆที่เป็นประโยชน์ร่วมกัน ณ ห้องเรียน 11-1103 ชั้น11 อาคาร 40ปีศรีปทุม มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.(บางเขน)

ดร.พิเชษฐ์ โสภาพงษ์ อาจารย์คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม กล่าวว่า การจัดเสวนาในครั้งนี้ก็เนื่องจากว่าในบางครั้งการเรียนระดับปริญญาโท นักศึกษาอาจมีปัญหาในระหว่างการเรียนหรือการจัดทำวิทยานิพนธ์เพื่อการสำเร็จการศึกษา นักศึกษาต้องมีความกระตือรือร้นในการเรียนอย่างต่อเนื่องทั้งในกระบวนการจัดทำวิทยานิพนธ์ และการหาแหล่งเผยแพร่และตีพิมพ์ผลงานวิจัยให้ทันเวลาเพื่อจบการศึกษาตามแผนการเรียน
ซึ่งทางหลักสูตรบัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม ได้ตระหนักถึงความสำคัญในการเรียนระดับปริญญาโท จึงได้จัดให้มีการโครงการเสวนาเทคนิคการตีพิมพ์เผยแพร่ผลงานวิจัยและการเรียนอย่างไรให้ประสบความสำเร็จโดยผู้ช่วยผู้อำนวยการหลักสูตรบัญชีมหาบัณฑิตและศิษย์เก่าบัญชีมหาบัณฑิต ที่ประสบความสำเร็จ ได้มาให้ความรู้และประสบการณ์พร้อมเปิดโอกาสให้นักศึกษาได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับวิทยากร เกี่ยวกับกระบวนการต่างๆ เพื่อความสำเร็จในระดับปริญญาโททางการบัญชีอย่างมีคุณภาพ
#SPU #SRIPATUM #มหาวิทยาลัยศรีปทุม #บัญชีศรีปทุม #บัญชีดิจิทัล #spuacc #บัญชีนัมเบอร์วัน #เรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง # มีรายได้ระหว่างเรียนจบแล้วรายได้สูงมีงานทำ100%